STUDIO

         Acts Studio เป็น Studio ขนาดใหญ่ ระดับมาตราฐานสากล ที่สามารถรองรับการถ่ายทำงานทุกรูปแบบ อาทิ โฆษณา, ละครโทรทัศน์, Music VDO, ภาพยนตร์, VDO Online, ภาพนิ่งโฆษณา, รวมทั้ง ถ่ายทำพรีเวดดิ้ง, จัดงานแต่งงาน และให้บริการสถานที่สำหรับงานอีเว้นท์ทุกรูปแบบ โดยมีสตูดิโอทั้งสิ้น 4 อาคาร และสระถ่ายทำใต้น้ำซึ่งมีขนาดแตกต่างกัน

สตูดิโอ S1 ราชดำเนิน เป็นอาคารที่มีสตูดิโอขนาดใหญ่สำหรับการถ่ายทำในทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีสระถ่ายทำ รองรับการถ่ายทำบนผิวน้ำขนาด12x12ม. มีบ่อคอนเกรีต สำหรับถ่ายทำ ลึก1.50 เมตร

SOUNDSTAGE SIZE 30x24 m WATER TANK : 8.40x8.40x3.00m Under water filming room 8.40x3.58m Cubic M :211

ด้วยรูปลักษณ์ของอาคารที่ถูกตกแต่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก ให้บรรยากาศของความเป็นยุโรปร่วมสมัย ซึ่งจะกลายเป็นฉากหลังของสถานที่ต่างๆ มากมาย ได้อย่างสมจริง

อาคารขนาดใหญ่ที่มีสตูดิโอสำหรับการถ่ายทำซึ่งเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกแต่งเป็นตึกแถวโบราณย่านถนนเจริญกรุง ให้คุณจำลองทุกฉากทุกซีนได้อย่างสมจริง

อาคารที่มีโครงสร้างเป็นอาคารสมัยใหม่ ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ซึ่งมีส่วนของอาคารสำนักงานอยู่ภายในและสามารถปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นโรงแรม โรงพยาบาล สำนักงานได้อย่างง่ายดาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้