PRACTICAL SET

           บนพื้นที่กว่า 33 ไร่ พบกับ 10 อาคารแห่งการสร้างสรรค์ ที่จะทำให้จินตนาการของคุณกลายเป็นความจริงได้อย่างง่ายดาย Acts Studio ถูกสร้างภายใต้คอนเซปต์ “ All in ACTS” มีทั้งเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกสบายพื้นฐานในแต่ะละอาคาร และลักษณะของแต่ละอาคารที่ตกแต่งภายนอกในรูปแบบที่แตกต่างกัน ทำให้สามารถเซทเป็นฉากถ่ายทำได้ทุกมุม อีกทั้งยังมีการบริการให้เช่าเครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ประกอบฉาก เป็นต้น เราสร้างสตูดิโอนี้เพื่อให้เป็น one stop service สำหรับลูกค้าทุกท่าน

Practical set สถานที่ถ่ายทำ อาคารอเนกประสงค์ ขนาดใหญ่ สามารถเซทฉากได้ หลากหลาย ตามความต้องการของลูกค้า ประกอบไปด้วย 2 ชั้น มีพื้นที่ขนาดกว้างใหญ่ อาทิ ชั้น 1 สามารถเซ็ทเป็น ล็อบบี้เข้าโรงแรม / โรงพยาบาล สองขนาด / คลีนิค ฯ ชั้น 2 เป็นออฟฟิศ สำนักงานหรู

Practical Set สตูดิโอ S1 ราชดำเนิน เป็นอาคารที่มีสตูดิโอขนาดใหญ่ สำหรับการถ่ายทำในทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีสระถ่ายทำ รองรับการถ่ายทำบนผิวน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการถ่ายทำครบวงจร

Practical Set สตูดิโอ S2 เอราวัณ ด้วยรูปลักษณ์ของอาคารที่ถูกตกแต่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก ให้บรรยากาศความเป็นยุโรปร่วมสมัย กลายเป็นฉากหลังของสถานที่ต่างๆ มากมาย ได้อย่างสมจริง

Practical Set สตูดิโอ S3 เจริญกรุง อาคารขนาดใหญ่ที่มีสตูดิโอสำหรับการถ่ายทำซึ่งเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกแต่งเป็นตึกแถวโบราณย่านถนนเจริญกรุง จำลองได้อย่างสมจริง

Practical Set สตูดิโอ S4 สุขุมวิท ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ซึ่งมีส่วนของอาคารสำนักงานอยู่ภายในและสามารถปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นโรงแรม โรงพยาบาล สำนักงานได้อย่างง่ายดาย

Practical set สตูดิโอ B5 นางเลิ้ง อาคารที่ถูกตกแต่งให้เป็นตึกแถวโบราณย่านนางเลิ้ง ต่อเนื่องกับอาคาร S3 เจริญกรุง ที่สามารถจำลองให้กลายเป็นย่านการค้าขนาดย่อมๆได้

Practical Set สตูดิโอ B6 สถานีอุดมสุข อาคาร 2 ชั้นที่ใช้งานหลักเป็นอาคารสำนักงาน ภายนอกสามารถปรับเปลี่ยนเป็นมหาวิทยาลัย สถานีตำรวจ สถานที่ราชการได้

Practical Set B7 workshop & storage ราษฎร์บูรณะ อาคารที่สร้างขึ้นเพื่อเก็บฉากขนาดใหญ่ ก่อสร้างฉากซ่อมบำรุงฉาก เฟอร์นิเจอร์ ที่มีระบบระบายอากาศอย่างดี เพื่อความคงทนของฉากและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ

Practical Set สตูดิโอ S8 อาคาร วังราชพฤกษ์ อาคารที่ถูกสร้าง และตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล ให้ความรู้สึกแบบอาคารโบราณ วังย้อนยุค

พื้นที่ส่วนเสริม : ชุมชน-ตลาดโบราณ/เรือนทาส, ศาลาท่าน้ำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้